Vé máy bay Thanh Hóa Đà Nẵng Vietjet Bamboo giá rẻ – SĂN NGAY

Đà Nẵng – nơi có rất nhiều điều thú vị, từ cảnh quan cho đến con người và ẩm thực đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn du khách. Nếu bạn muốn khám phá thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam hãy đặt nay vé máy bay Thanh Hóa Đà Nẵng. Với những kinh nghiệm về chặng bay, cách mua vé, săn vé giá rẻ… dưới đây bạn sẽ dễ dàng sở hữu tấm vé ưu đãi nhất cho chuyến đi tiết kiệm nhất. Cùng tham khảo nhé!

Thanh Hóa đi Đà Nẵng – chặng bay với cơ hội khám phá nhiều điều thú vị

Có thể nói rằng cả Đà Nẵng và Thanh Hóa đều đã và đang là điểm đến hàng đầu trên bản đồ du lịch Việt Nam. Nếu Thanh Hóa hấp dẫn khi sở hữu núi non trùng điệp, biển hồ xanh biết cùng nhiều địa danh đã đi vào thơ ca, ghi dấu trong lòng du khách thì Đà Nẵng cũng hấp dẫn không kém.

Với vị trí nằm giữa Hà Nội và Sài Gòn, là trung tâm của miền Trung, Đà Nẵng – đích đến của hành trình là thành phố có một sức hút đặc biệt đối với du khách trong và ngoài nước.  Nơi đây nổi tiếng với bãi biển Mỹ Khê đẹp nhất hành tinh, với danh thắc Ngũ Hành huyền bí, với bán đảo Sơn Trà ngút ngàn,… Cùng với cảnh sắc thiên nhiên còn có các di sản, các khu du lịch, giải trí quy mô, độc đáo mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ.

Vé máy bay Thanh Hóa Đà Nẵng
Đà Nẵng luôn là một điểm đến hấp dẫn đối với du khách.

Chính vì thế mà nhu cầu di chuyển giữa hai thành phố này càng tăng, kéo theo những chiếc vé máy bay Đà Nẵng Thanh Hóa được nhiều người săn đón, nhất là các bạn trẻ đam mê xê dịch. Nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội khám phá thành phố đáng sống hãy săn này cho mình tấm vé giá rẻ để thỏa sức vi vu.

Một số thông tin cần biết về vé máy bay Thanh Hóa Đà Nẵng

Chặng bay Thanh Hóa đi Đà Nẵng

Từ Thanh Hóa đến Đà Nẵng bạn sẽ phải di chuyển quảng đường gần 662 km. Sẽ người chọn đi xe khách, đi tàu hỏa,… nhưng để tiết kiệm thời gian và sức lực, nhiều người đang có xu hướng lựa chọn máy bay làm phương tiện đi lại chính. Cùng với các chặng bay nội địa khác, chặng bay Thanh Hóa – Đà Nẵng đang được nhiều hãng hàng không đầu tư khai thác. Mặc dù tần suất chưa nhiều nhưng bạn vẫn có thể đặt được vé nếu có nhu cầu.

Vé máy bay Thanh Hóa Đà Nẵng
Chặng bay này bạn sẽ bay từ sân bay Thọ Xuân đến sân bay Đà Nẵng.

Khi trải nghiệm hành trình bay này, hành khách sẽ xuất phát từ sân bay Thọ Xuân (Tho Xuan Airport) và đáp cánh tại sân bay quốc tế Đà Nẵng (Da Nang International Airport), nơi có nhiều điều hấp dẫn đang chờ đón du khách.

Thời gian bay từ Thanh Hóa đến Đà Nẵng bao lâu?

Thông thường, thời gian bay từ sân bay Thọ Xuân đến sân bay Đà Nẵng rơi vào khoảng 1 tiếng 20 phút. Nếu tính cả thời gian làm thủ tục, kiểm tra an ninh, chờ tại sân bay thì mất thêm tầm 2 – 3 tiếng nữa.

Tuy nhiên, có thể thay đổi (nhiều hơn hoặc ít hơn) tùy vào các hãng hàng không. Chuyến bay cũng có thể đến muộn hơn so với thời gian dự kiến do ảnh hưởng của yếu tố thời tiết hay một số điều chỉnh từ hãng. Trường hợp gặp bão, lỗi kỹ thuật, chuyến bay có thể bị hủy và dời lịch. Nếu không muốn bị dở kế hoạch, hành khách nên tra cứu thông tin về chuyến bay trên các website của hãng bạn mua vé, tránh trường hợp tới sân bay phải chờ.

Nên mua vé máy bay Đà Nẵng Thanh Hóa thời điểm nào tốt nhất?

Theo kinh nghiệm đặt vé máy bay Thanh Hóa Đà Nẵng giá rẻ, nếu nói thời điểm để đặt vé tốt nhất thì có lẽ là khoảng thời gian từ đầu tháng 4 đến cuối tháng 8. Đây cũng là mùa đẹp nhất để ghé thăm thành phố với bờ biển thoai thoải, làn nước trong xanh và con sóng ôn hòa. Vào những tháng này trời nắng đẹp, khô ráo rất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời, nhất là tắm biển. Tuy nhiên nếu xác định đặt vé trong thời điểm này giá sẽ rất cao và dường như không thể săn được vé rẻ. Đặc biệt, lễ hội bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng thường diễn ra từ tháng 4 – tháng 7 đa phần du khách đều muốn đến đúng dịp này thì lại càng khó hơn, bạn hãy chuẩn bị tâm lý cho điều này.

Vé máy bay Thanh Hóa Đà Nẵng
Mua vé vào mùa cao điểm sẽ đắt hơn vào mùa thấp điểm.

Hoặc khoảng thời gian từ tháng 1 – tháng 3 (mùa xuân) bạn có thể chọn nếu muốn khám phá thành phố. Phần lớn du khách đều thích kiểu thời tiết ít mưa, nhiều nắng và dễ chịu. Hơn nữa, bạn còn có thể tham gia trải nghiệm các lễ hội, sự kiện mùa xuân đặc sắc. Thời điểm này tuy cũng đông khách du lịch những không phải là quá đông nên giá cá các dịch vụ không đắt đỏ như mùa hè.

Các hãng hàng không đang khai thác chuyến bay Thanh Hóa – Đà Nẵng

Các hãng hàng không Việt Nam đang phấn đấu khai thác nhiều hơn nữa các chuyến bay nội địa, kết nối nhiều tỉnh/vùng. Và để đáp ứng nhu cầu đi lại giữa 2 thành phố Thanh Hóa – Đà Nẵng hiện tại đang có 3 hãng cung cấp chuyến bay này, đó là:

Vé máy bay Thanh Hóa Đà Nẵng
Ngoài 2 hãng này thì Vietjet cũng là hãng hàng không giá rẻ.
  • Hãng hàng không Vietnam Airlines: tần suất 3 chuyến khứ hồi/tuần vào các ngày thứ 2, thứ 4 và thứ 7, khởi hành lúc 10h50 và chiều về lúc 9h00.
  • Hãng hàng không Vietjet: tần suất 4 chuyến/tuần các ngày thứ 2, thứ 3, 5 và 7, khởi hành lúc 9h30, chiều ngược lại về lúc 07h40.
  • Hãng hàng không Jetstar Pacific: tần suất 4 chuyến/tuần các ngày thứ 2, 3, 5 và thứ 7, khởi hành lúc 15h55 và chiều ngược lại 17h45.

Lưu ý: Lịch bay này chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm khác nhau. Hành khách có ý định nên theo dõi dịch bay của các hãng để xắp xếp thời gian, lịch trình phù hợp.

Vé máy bay Thanh Hóa Đà Nẵng nên đi hãng nào?

Như đã nói chặng bay Thanh Hóa – Đà Nẵng đang được khai thác bởi 3 hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet và Jetstar Pacific. Mỗi hãng đều có những ưu điểm riêng, tùy theo nhu cầu mà bạn lựa chọn hãng phù hợp.

Vé máy bay Thanh Hóa Đà Nẵng
Vietjet là hãng hàng không tưu nhân giá rẻ.

Nếu chọn hãng hàng không Vietnam Airlines, hành khách sẽ được trải nghiệm chuyến bay chất lượng 4 sao, thêm nữa cũng thuận tiện hơn rất nhiều. Bởi không phải làm thủ tục hành lý ký gửi, chuyến bay ít delay (hầu như là không), như vậy sẽ rút ngắn thời gian chờ đợi của bạn. Còn nếu muốn dễ dàng săn vé máy bay giá rẻ thì có thể lựa chọn hãng Vietjet hoặc Jetstar Pacific, phổ biến nhất là Vietjet. Đây là hãng hàng không giá rẻ, thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi với mức giá cực kỳ hấp dẫn, nhưng đổi lại thường bị delay.

Giá vé máy bay Thanh Hóa Đà Nẵng của các hãng hàng không

Hiện tại chặng bay Thanh Hóa – Đà Nẵng có 3 hãng hàng không đang khai thác, mỗi hãng sẽ áp dụng một mức giá khác nhau (tùy chất lượng máy bay, dịch vụ và nhiều yếu tố khác nữa).

Vé máy bay Thanh Hóa Đà Nẵng
Giá vé máy bay Thanh Hóa – Đà Nẵng tham khảo của 3 hãng hãng không.

LƯU Ý

  • Đây là giá vé áp dụng cho 1 chiều, chưa bao gồm thuế phí và chỉ mang tính chất tham khảo ở một thời điểm nào đó.
  • Giá vé có thể biến đổi cao hơn hoặc thấp hơn, tùy vào thời điểm mà bạn đặt mua vé.

Giới thiệu sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) và sân bay Đà Nẵng

Sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa)

Sân bay Thọ Xuân trước kia còn có tên gọi là sân bay Sao Vàng, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 45 km với tổng diện tích 654,8 ha. Đây là cảng thứ 22 trong bản đồ mạng các cảng hàng không ở Việt Nam. Được xây dựng để phục vụ cho mục đích vận tải và các hoạt động quân sự, dân dụng ở thị trấn Sao Vàng, huyện Thọ Xuân. Đồng thời góp phần phát triển du lịch thương mại địa phương, tăng hiệu quả đầu tư. Đến nay đã có nhiều hãng hàng không chọn sân bay này làm địa điểm hoạt động của mình.

Vé máy bay Thanh Hóa Đà Nẵng
Sân bay Thọ Xuân nằm cách thành phố Thanh hóa khoảng 45 km.

Sân bay quốc tế Đà Nẵng

Sân bay quốc tế Đà Nẵng nằm ở quận Hải Châu, cách trung tâm thành phố khoảng 3 km – một trong 3 Cảng hàng không quốc tế nhộn nhịp, quy mô nhất Việt Nam (sau sân bay Tân Sơn Nhất và sân bay Nội Bài). Được xem là cửa ngõ huyết mạch về đường hàng khôn, sân bay Đà Nẵng là tâm điểm kết nối nhiều nơi ở Việt Nam và các nước trên thế giới. Bởi vậy cũng có nhiều hãng hàng không chọn đây làm điểm đến – đi cho các chặng bay.

Vé máy bay Thanh Hóa Đà Nẵng
Sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Cách di chuyển đến sân bay Thọ Xuân và từ sân bay Đà Nẵng về trung tâm

Cách di chuyển đến sân bay Thọ Xuân

Sân bay Thọ Xuân nằm cách trung tâm thành phố Thanh Hóa khoảng 45 km với thời gian di chuyển chừng 50 – 60 phút. Tùy vào tình hình tài chính, số lượng người đi và tình trạng sức khỏe để lựa chọn phương tiện thích hợp.

  • Taxi: Nếu đi theo nhóm đông, hành lý cồng kềnh có lẽ taxi là phương án thích hợp nhất, giá taxi cho quãng đường này từ 250 – 300k (tùy vào điểm xuất phát xa hay gần).
Vé máy bay Thanh Hóa Đà Nẵng
Taxi là phương tiện di chuyển thuận tiện nhất.
  • Xe bus: Lộ trình Thanh Hóa – sân bay Thọ Xuân hiện chỉ có một tuyến xe bus số 19 đang khai thác với tần suất 30 phút/chuyến. Giá vé 15k – 25k/lượt (tùy cự ly).
  • Xe ôm: Nếu đi vào khung giờ cao điểm thì xe ôm là lựa chọn lý tưởng bởi không phải lo chuyện tìm đường hay tắc đường. Giá xe ôm có giá khoảng 7k/km, tài xế thường là những người mặc áo xanh.

Cách di chuyển từ sây bay Đà Nẵng đến trung tâm

Với khoảng cách chỉ 3 km từ sân bay đến khu vực trung tâm thành phố, bạn sẽ mất 12 – 15 phút (theo hướng đường Duy Tân hoặc đường Nguyễn Văn Linh và đường Lê Duẩn). Khi tới nơi bạn có thể lựa chọn một trong các hình thức này:

  • Taxi: Phương tiện này thích hợp nếu bạn có người già hoặc trẻ em đi cùng. Để đi taxi bạn có thể chọn xe hãng Mai Linh, Sông Hàn hoặc Tiên Sa,… mức giá trung bình khoảng 80 – 120k/lượt.
  • Xe bus: Ở Đà Nẵng hiện có 8 tuyến xe bus khác nhau phục vụ khách đi và đến sân bay. Từ sây bay, bạn đi ra cổng và sang hướng đường Nguyễn Hữu Thọ để chờ và bắt xe tuyến số 1, 2, 3, 4, 6, 11 hoặc 12.
  • Thuê xe máy: Hãy thử nghĩ tới phương thức thuê xe máy Đà Nẵng nếu bạn có ý định khám phá thành phố này cùng với nhóm bạn. Đây là trải nghiệm vừa thú vị vừa tự do. Để có xe di chuyển ngay sau khi xuống sân bay, bạn nên gọi điện đặt xe trước để được giao tận nơi.
Vé máy bay Thanh Hóa Đà Nẵng
Bạn có thể thuê xe máy ở Đà Nẵng.
  • Xe ôm và xe đưa đón: Đội ngũ xe ôm công nghệ phục vụ xuyên suốt với giá dao động từ 25 – 50k. Những ai đi theo tour sẽ có xe du lịch của công ty đến đón.

Đến du lịch Đà Nẵng lưu trú ở đâu | Gợi ý điểm dừng chân phù hợp

Bên cạnh việc đặt vé máy bay Thanh Hóa Đà Nẵng thì điều mà bạn cần đó chính là lựa chọn một điểm lưu trú trong suốt thời gian ở đây. Một chỗ dừng chân tốt phải đạt yêu cầu về phòng ốc sạch sẽ, tiện nghi đầy đủ, có nhiều dịch vụ hỗ trợ: giặt là, tour du lịch, thuê xe máy,… Ngoài ra để tiện hơn cho việc di chuyển, bạn nên chọn khách sạn gần trung tâm và các điểm du lịch.

Một số khách sạn Đà Nẵng tham khảo

Theo dulichkhapha24 được biết các khu vực trung tâm thành phố (quận Hải Châu) và khu vực gần biển quận Sơn Trà và Ngũ Hành Sơn tập trung nhiều khách sạn nhất. Nếu muốn khám phá các cây cầu và vui chơi về đêm du khách có thể chọn các khách sạn ở trung tâm. Nếu thích biển thì chọn khách sạn ở khu vực Sơn Trà và An Thượng – Ngũ Hành Sơn. Một số khách sạn gợi ý cho bạn:

Vé máy bay Thanh Hóa Đà Nẵng
Đà Nẵng có nhiều khách sạn để bạn lựa chọn.
  • Khách sạn Rolex Đà Nẵng: 22 Bạch Đằng, Thạch Thang, Hải Châu
  • Khách sạn Nhật Linh: Nguyễn Chí Thanh, Phước Ninh, Hải Châu
  • Khách sạn The Blossom City: Trần Hưng Đạo, Nại Hiên Đông
  • Khách sạn Zen Diamond Suites: 6 Lý Thường Kiệt, Thạch Thang, Hải Châu
  • Khách sạn Vanda: 3 Nguyễn Văn Linh, Bình Hiên, Hải Châu
  • Raon Apartment & Hotel: 31 Nguyễn Công Sáu, Phước Mỹ, Sơn Trà
  • Khách sạn Raon Beach: 5-7 An Thượng 32, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn…

Khách sạn Đà Nẵng chất lượng, giá rẻ nên ở

Nhìn chung du khách đến Đà Nẵng phần lớn đều thích lưu trú ở khu vực vừa gần biển vừa gần trung tâm. Và cũng có nhiều khách sạn có thể đáp ứng tiêu chí này của bạn nhưng để tiết kiệm nên tham khảo thử khách sạn Dương Gia nằm trên đường Phạm Thiều, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà (số 06 – 08).

Vé máy bay Thanh Hóa Đà Nẵng
Khách sạn Dương Gia.

Dương Gia Hotel đạt tiêu chuẩn 3 sao, vừa mới được đưa vào hoạt động không lâu còn rất mới. Bên cạnh đó, khách sạn đầu tư đầy đủ nội thất, có dịch vụ cho thuê xe máy, hỗ trợ đặt tour du lịch, giặt là,… Đáng lưu ý nhất là mức giá hợp lý, rẻ hơn nhiều so với các khách sạn gần biển khác. Để đặt phòng bạn liên hệ số điện thoại 0983 728 286.

Đà Nẵng có gì ? Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tiết kiệm

Gợi ý vui chơi tại Đà Nẵng

Là một thành phố du lịch nổi tiếng, Đà Nẵng chưa bao giờ khiến du khách phải thất vọng. Đến đây bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn về vui chơi như: tham quan, tắm biển, tham gia vào các hoạt động giải trí hấp dẫn.

+ Vui chơi và khám phá các bãi biển, trong đó phải kể đến biển Mỹ Khê – một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh, kế đó lã bãi biển Non Nước, bãi tắm Xuân Thiều, Phạm Văn Đồng, bãi tắm ở bán đảo Sơn Trà.

Vé máy bay Thanh Hóa Đà Nẵng
Đỉnh bàn cờ trên bán đảo Sơn Trà.

+ Các địa điểm du lịch nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua như: Bà Nà Hills, chùa Linh Ứng, bán đảo Sơn Trà, đèo Hải Vân, khu trượt thác Hòa Phú Thành…

+ Du khách cũng có thể kết hợp khám phá các điểm lân cận Đà Nẵng, ví dụ như phố cổ Hội An, cố đô Huế, Cù Lao Chàm, Thánh địa Mỹ Sơn,…

+ Kết hợp giải trí và mua sắm tại các siêu thị, trung tâm thương mại lớn như: Công viên châu Á Asia Park, Hellio, cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng, Game center tại siêu thị Lotte Mart, khu phức hợp giải trí tại siêu thị Big C…

Vé máy bay Thanh Hóa Đà Nẵng
Công viên châu Á Asia Park.

Kinh nghiệm khám phá Đà Nẵng thuận tiện, tiết kiệm

Với vô số các điểm đến thì rất khó để bạn có thể đi hết tất cả chỉ trong một thời gian ngắn. Thường mọi người sẽ ghé Đà Nẵng ít nhất trên 2 lần mới trải nghiệm mọi điều thú vị tại đây còn không bạn phải thực hiện một chuyến đi dài ngày (nếu rảnh rỗi và điều kiện cho phép). Trường hợp không thể sắp xếp được lịch trình, phương án thích hợp nhất có lẽ là đi tour ghép.

Hình thức đi tự túc ngoài việc chủ động được về mặt thời gian, lịch trình thì bạn sẽ phải lên kế hoạch tất tần tật mọi thứ. Còn đi theo tour ghép có nhiều ưu điểm hơn, giúp bạn lên lịch trình, cân đối về chi phí,… rất phù hợp với những bạn không có thời gian rảnh và kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng.

Và ở một thành phố phát triển về du lịch như thế này không khó để đặt tour, có khá nhiều đơn vị cho bạn lựa chọn. Hầu hết các công ty đều có mức gia ngang ngửa năm  và dịch vụ tour cũng tương đối giống nhau, bạn cứ lựa chọn bên nào rẻ thì đặt thôi. Tuy nhiên để có trải nghiệm tốt nhất nhớ chọn đơn vị uy tín nhất nhéDưới đây là bảng giá tour ghép 1 ngày của Công ty Thương mại và Dịch vụ Du lịch Đà Nẵng bạn có thể tham khảo:

Vé máy bay Thanh Hóa Đà Nẵng
Bảng giá tour ghép 1 ngày.

Từ Thanh Hóa đến Đà Nẵng có món gì ngon đáng để thưởng thức?

Nếu là tín đồ thích ăn uống, lần này ghé thăm thành phố xinh đẹp này bạn không cần phải lo chuyện ăn uống. Đà Nẵng, nơi hội tụ ẩm thực khắp các vùng miền, dường như ở đâu, các nhà hàng, quán ăn hay các khu chợ, vỉa hè cũng ngập tràn đồ ăn ngon. Lý tưởng nhất là chợ Hàn, chợ Cồn, khu vực chân cầu Trần Thị Lý,… chắc chắn bạn không thể ăn hết được. Vì thế hãy lên lịch trình những món nổi tiếng nhất để thử trước nhé!

  • Mỳ Quảng Bà Mua số 19 Trần Bình Trọng, mỳ Quảng Thi số 251 Trần Bình Trọng
  • Bún mắm bà Thuyên: Địa chỉ:  424/03 đường Lê Duẩn, quận Hải Châu
  • Hải sản bé Mặn, Năm Đảnh, Tý Lĩnh,… ở quận Sơn Trà (gần biển)
  • Bánh xèo bà Dưỡng: Địa chỉ K280/23 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Bánh tráng cuốn thịt heo Đại Lộc – Mậu: Địa chỉ: 35 Đỗ Thúc Tịnh, Khuê Trung, Cẩm Lệ
  • Cơm gà Hồng Ngọc: Địa chỉ 193 Nguyễn Chí Thanh, quận Hải Châu

Hướng dẫn 3 hình thức mua vé máy bay Thanh Hóa đi Đà Nẵng phổ biến nhất?

Mua vé máy bay Thanh Hóa – Đà Nẵng qua websiet của hãng hàng không

Đặt vé máy bay qua website của hãng hãng hàng không hay còn gọi là booking online. Hình thức này được nhiều hành khách áp dụng, nhất là các bạn trẻ rành công nghệ. Bạn truy cập địa chỉ website, sau đó điền đầy đủ thông tin hướng dẫn trên màn hình hiển thị. Xong xuôi, bạn sẽ được yêu cầu xác nhận thông tin thanh toán của thẻ.

Vé máy bay Thanh Hóa Đà Nẵng
Mua qua các website của hãng hàng không.
  • Website Vietnam Airlines: vietnamairlines.com
  • Website Vietjet Air: vietjetair.com
  • Website Jetstar Pacific: jetstarpacific.com

Lưu ý : Mọi thông tin đều phải chính xác, tuyệt đối tránh sai sót về họ tên, giờ bay,… và phải có thẻ ghi nợ thanh toán tiền vé.

Mua vé máy bay Thanh Hóa – Đà Nẵng tại quầy bán vé

Thông thường mỗi hãng hàng không đều có quầy bán vé trực tiếp. Dấu hiệu nhận biết là quầy sẽ in màu sắc và logo của hãng. Hành khách đến trực tiếp tại quầy mua vé và thanh toán luôn tại đó.

Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của nhiều người bạn chỉ nên đến sân bay mua vé trong trường hợp phải đi gấp, mất vé. Nguyên nhân là càng tới sát ngày giá càng đắt đỏ, hơn nữa còn khó mua được loại vé cũng như số lượng vé mình muốn.

Mua vé máy bay Thanh Hóa – Đà Nẵng tại các phòng vé

Phần lớn ở các tỉnh/thành phố lớn đều có các phòng vé máy bay được ủy quyền. Cách này thích hợp cho người không tiện tiếp cận với internet hay không có kinh nghiệm đặt vé máy bay qua mạng. Hành khách chỉ cần đến trực tiếp tại phòng vé hoặc gọi điện tới số hotline cho biết ngày đi, giờ đi sẽ được tư vấn chặng bay và giá vé tương ứng. Nhận vé tại chỗ hoặc nhân viên của điểm bán vé sẽ giao tận nơi (có thể tính thêm phụ phí hoặc không).

Vé máy bay Thanh Hóa Đà Nẵng
Bạn có thể tìm đến đại lý bán vé gần nhất để mua.

Tuyệt chiêu đặt vé máy bay Thanh Hóa Đà Nẵng giá rẻ

– Cập nhật các chương trình khuyến mãi từ các hãng hàng không, nhất là Jetstar và Vietjet. Đây đều là những hàng không tư nhân giá rẻ, thường xuyên ‘tung’ nhiều chương trình khuyến mãi, vé giá rẻ thu hút khách. Nếu chớp được thời cơ, rất có thể bạn sẻ sỡ hữu những tấm vé giá chỉ từ 99k, thậm chí là 0đ.

Vé máy bay Thanh Hóa Đà Nẵng
Thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi.

– Thay vì để đến gần ngày bay mới tìm đặt vé thì bạn nên lên kế hoạch sớm và đặt vé trước ngày khởi hành từ 2 – 3 tháng, nhất là vào khoảng thời gian cao điểm như mùa hè, dịp lễ, Tết,…

– Vào thời điểm hãng hàng không thực hiện chương trình khuyến mãi, rất nhiều người sẽ truy cập, để đảm bảo không bỏ lỡ cơ hội bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng một chiếc máy tính kết nối internet tốc độ cao, truy cập vào trang web trước.

Lưu ý khi đặt mua vé máy bay Thanh Hóa Đà Nẵng

  • Đặt vé máy bay Thanh Hóa Đà Nẵng khứ hồi giá vé vẫn tính theo từng chặng, cao hay thấp tùy vào thời điểm đặt.
  • Cách tính vé máy bay Thanh Hóa Đà Nẵng cho trẻ em và hành lý của hãng hàng không là khác nhau.
  • Khi nhận vé, bạn nên kiểm tra lại thông tin nếu phát hiện có sai sót gì về tên, ngày bay hay muốn đổi giờ bay phải báo sớm với hãng để có kịp thời thay đổi (ít nhất 6 tiếng).
  • Hành khách nên sắp xếp thời gian đến sân bay Thọ Xuân sớm ít nhất 1 – 2 tiếng, mang theo giấy  CMND/hộ để làm thủ tục check-in.

Trên đây là tất tần tật những thông tin về vé máy bay Thanh Hóa Đà Nẵng. Chắc chắn sau khi đọc xong bạn đã có thêm kiến thức về chặng bay này. Tóm lại nếu muốn bay vé giá rẻ hãy chọn hãng Vietjet hoặc Jetstar, còn muốn thoải mái về lượng hành lý mang thoe và trải nghiệm chuyến bay chất lượng thì chọn Vietnam Airlines. Tùy vào sở thích  và nhu cầu của bạn để lựa chọn nhưng nếu muốn có hành trình tiết kiệm tuyệt đối đừng bỏ qua bí quyết săn vé giá rẻ nhé!

Tuyết Nhi – Tourdanangcity

Rate this post
Bài viết liên quan