Tour Huế 1 ngày từ Đà Nẵng bị huỷ/hoãn vì dịch Covid-19

Tình hình dịch Covid-19 có diễn biến phức tạp. Đà Nẵng thực hiện cách ly xã hội trong 14 ngày. Vì thế, tour Huế 1 ngày khởi hành từ Đà Nẵng bị huỷ/hoãn nhằm bảo đảm an toàn cho du khách và cộng đồng.

Tour Huế 1 ngày từ Đà Nẵng bị huỷ/hoãn do dịch Covid-19

tour Huế 1 ngày

Huế vắng khách những ngày dịch Covid-19 quay trở lại

Ngay sau khi Đà Nẵng công bố ca nhiễm Covid-19 mới, rất đông du khách đặt tour Huế 1 ngày đi từ Đà Nẵng huỷ hoặc dời lịch trình. Mặt khác, Huế cũng không tiếp nhận người dân đến từ vùng dịch. Trường hợp là công dân Huế trở về từ Đà Nẵng bắt buộc phải thực hiện khai báo thông tin y tế và biện pháp cách ly 14 ngày tại khu cách ly hoặc tại nhà, theo dõi sức khoẻ.

Theo chia sẻ của công ty du lịch lữ hành ở Đà Nẵng, ưu tiên hàng đầu chính là an toàn của du khách. Đồng thời, họ cũng sẽ giải quyết quyền lợi và hoàn chi phí cho du khách đã đặt tour Huế 1 ngày bị huỷ do dịch Covid-19.

Khách hàng có thể nhận lại khoản tiền cọc được hoàn lại hoặc dời lịch trình tour sang thời điểm hay địa điểm du lịch khác nếu muốn. Du khách liên hệ trực tiếp với công ty lữ hành để được tư vấn trực tiếp, giải quyết nhanh nhất.

⇒ Cẩm nang du lịch Đà Nẵng siêu chất

Festival Huế 2020 tạm thời bị hoãn

tour Huế 1 ngày

Festival Huế 2018

Trước tình hình diễn biến khó lường của dịch Covid-19 trung tâm Festival Huế thông báo tạm hoãn Festival năm 2020. Mục đích Festival Huế 2020 tạm dừng tổ chức để đảm bảo an toàn cho cộng đồng cũng như cùng cả nước chung tay chống dịch.

Trước đó, theo dự kiến Festival Huế được tổ chức từ ngày 26/08- 31/08/2020. Festival năm nay có chủ đề “Di sản Văn hoá với hội nhập và phát triển- Huế luôn luôn mới.

Festival Huế là chương trình văn hoá nghệ thuật đặc sắc tôn vinh di sản Huế với sự tham gia của rất nhiều các đoàn nghệ thuật trong và ngoài nước. Sự kiện này được tổ chức 2 năm 1 lần và bắt đầu từ năm 1992. Đây là một lễ lớn với nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc thu hút hàng triệu du khách đến dự.

Sau khi dịch Covid-19 được đẩy lùi, chắc chắn tour Huế 1 ngày hoạt động trở lại. Vì thế, bạn nên đặt tour đi Huế 1 ngày tại Tour Đà Nẵng không bỏ lỡ Festival Huế, món ăn ngon và thăm thú địa danh cực phẩm nhé.

Tin liên quan:

Rate this post
Bài viết liên quan